แก๊งค์ 4 วัยรุ่นมอมเหล้าแล้วรุมโทรมสาว 14 ปี อ้างหน้าตาเฉยไม่ได้ข่มขืนแต่เหยื่อสมยอมเอง หลังนั่งกินเหล้าด้วยกันแล้วเกิดมีอารมณ์!!! (มีคลิป)

 ความคืบหน้าคดีวัยรุ่นสองพี่น้อง อายุ 13 ปี และ 14 ปี ถูกคนร้ายมอมเหล้าแล้วรุมโทรม ก่อนนำมาทิ้งไว้ที่กลางซอย 10 ถนนสุขุมวิทพัทยา ใกล้ชายห...


 ความคืบหน้าคดีวัยรุ่นสองพี่น้อง อายุ 13 ปี และ 14 ปี ถูกคนร้ายมอมเหล้าแล้วรุมโทรม ก่อนนำมาทิ้งไว้ที่กลางซอย 10 ถนนสุขุมวิทพัทยา ใกล้ชายหาดกระทิงลาย ใน อ.บางละมุง ในสภาพมึนเมาอย่างหนัก จนต้องนำตัวส่งรักษาที่ รพ.บางละมุง เมื่อวานนี้ พลตำรวจตรี สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางละมุง จับกุม นายสมชาย หย่านะ อายุ 22 ปี นายยอดยิ่ง อ่องคำ อายุ 21 ปี นายเอ และนายบอย เยาวชน อายุไม่ถึง 18 ปี ผู้ต้องหาคดีรุมโทรม 2 หญิงสาววัยรุ่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุที่บริเวณชายหาดกระทิงลาย โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงแล้วเสร็จ

       จากการสอบสวนนายสมชาย ให้การว่า ในคืนวันเกิดเหตุกลุ่มของพวกตนรวม 5 คน ไปพบผู้เสียหายทั้งสองที่ชายหาดกระทิงลาย ในซอยสุขุมวิทพัทยา 8 ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน จึงชักชวนมานั่งดื่มสุราที่ชายหาด จากนั้นตนจึงออกอุบายบอกหญิงสาวคนพี่ว่า จะพาไปเอาที่ชาร์จแบต ที่เต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่งที่ตนเองทำงานอยู่ ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพัก โดยไม่ได้บังคับขืนใจแต่อย่างใด จากนั้นได้พามาส่งที่ชายหาดที่เดิม

        ด้านนายเอ ให้การรับสารภาพว่า หลังจากที่นายสมชาย พาหญิงสาวคนพี่มาส่งและออกไปรับแฟน พวกตนได้พากันนั่งดื่มสุราอยู่สักพักจึงพาผู้เสียหายทั้งสองไปที่เต็นท์รถ ก่อนที่ตนกับ นายบี ผู้ต้องหาอีกคนที่เป็นเยาวชนอายุ 18 ปีซึ่งยังหลบหนีอยู่ จะชักชวน 2 สาวไปร่วมหลับนอนในห้องพักของนายสมชาย โดยคนอื่นๆ นั่งดื่มสุรารอและไม่ได้ร่วมข่มขืนแต่อย่างใด หลังจากนั้นจึงพาทั้งคู่มาส่งไว้ที่กลางซอย 10 ถนนสุขุมวิทพัทยา จนมาถูกจับกุมดังกล่าว

        เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ร่วมกันพรากผู้เยาว์ และร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ที่มา:http://www.johjae.com/highlight-details.php?item=2492

ติดตามข่าวอื่นๆ

0 comments

loading...